330/8 Quốc lộ 1A, Bình Hưng Hoà B , Bình Tân , TPHCM
Hotline: 0967 968 753
Icon chuông Mở cửa 24/24

Chính sách bồi thường

QV Transport với quy trình vận chuyển khép kín, an toàn, cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ vận tải chất lượng, uy tín. Quý khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hoá của QV Transport bị thất lạc hoặc hư hỏng, sẽ được áp dụng các chính sách bồi thường theo từng trường hợp cụ thể:

-  QV Transport chịu trách nhiệm bồi thường trong thời gian 3 tháng kể từ khi nhận được khiếu nại, yêu cầu từ phía khách hàng.

- Khi xảy ra sự cố, hai bên cùng nhau thương lượng dựa trên quy tắc thoả thuận theo những ký kết trên hợp đồng, dựa trên tinh thần hợp tác, đôi bên cùng có lợi.

- Nếu lỗi từ phía QV Transport như làm lạc mất hàng hoá, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, làm đổ vỡ toa hàng, xe thì QVT chịu trách nhiệm bồi thường giá trị hàng hoá cho quý khách hàng theo thoả thuận.

- Đối với những hàng hoá không có hoá đơn hoặc giấy tờ chứng minh được giá trị của hàng hoá, nhưng vẫn được ghi vào biên nhận kê khai hàng hoá khi vận chuyển thì số tiền bồi thường được tính bằng cách thoả thuận 2 bên. Ngược lại, những hàng hoá không được ghi nhận trong bản kê khai hàng hoá sẽ không được QV Transport bồi thường khi có sự cố hư hỏng, mất mác xảy ra.

- Trễ hạn, vi phạm thời gian vận chuyển vì lý do chủ quan từ phía QV Transport sẽ chịu bồi thường theo thoả thuận hợp đồng.

- Ký kết hợp đồng nhưng không bố trí được phương tiện vận chuyển, QV Transport sẽ chịu bồi thường theo yêu cầu trên hợp đồng với khách hàng.

QV Transport sẽ KHÔNG chịu trách nhiệm bồi thường trong các trường hợp sau:

- Đối với những hàng hoá đã được ký và xác nhận đảm bảo tình trạng hàng hoá tại thời điểm nhận. QV Transport không chịu bất kỳ trách nhiệm nào trong trường hợp này.

- Khai sai thông tin như tên hàng, số lượng, trọng lượng hàng,…

- Hàng hoá chứa các vật phẩm dễ hỏng, bị hư hại theo đặc tính tự nhiên.

- Không phát được do lỗi người nhận hàng.

- Các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, lũ lụt,…

- Khiếu nại quá thời gian quy định.

- Khi QV Transport nhận được khiếu nại nhưng không cho nhân viên QV Transport đến kiểm tra và xác nhận hàng hoá.

- Bị cơ quan chức năng thu giữ do không đáp ứng đủ yêu cầu kinh doanh và lưu thông hàng hoá.

QV Transport luôn làm việc với tinh thần chuyên nghiệp, trách nhiệm vì quyền lợi tối ưu của khách hàng. Mọi thắc mắc hoặc góp ý về chính sách xin vui lòng liên hệ với QV Transport theo thông tin:

Hotline: 0967 968 753
Website: 
https://thuexechohang.vn/
Facebook: thuexetaichohanggiarehcm
Bãi xe 1: 330/8 Quốc Lộ 1A, Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân, TP.HCM